
Am sawl blwyddyn, cyn iddo ymuno ag WNO, bu Matteo yn Brif Chwaraewr Soddgrwth yn y Teatro Lirico Giuseppe Verdi (Teatro Verdi) yn Trieste, yr Eidal.
Cwblhaodd ei astudiaethau yn Turin, yr Eidal dan arweiniad A. Mosca, gan raddio gyda Rhagoriaeth, cyn parhau ei hyfforddiant uwch yn yr Almaen. Bu'n hyfforddi yn Düsseldorf gyda J. Goritzki ac yn ddiweddarach yn Hamburg gyda W. Melhorn, lle bu iddo gyflawni Rhagoriaeth yn ei Konzertexamen.
Enillodd Mateo ysgoloriaeth o Villa Musica ym Mainz, yr Almaen, a alluogodd ef i berfformio cerddoriaeth siambr gyda cherddorion o fri fel T. Brandis (Berliner Philharmoniker) ac I. Bieler (Melos Quartet). Yn ei waith cerddoriaeth siambr, cydweithiodd ag artistiaid enwog yn cynnwys M. Brunello, G. Carmignola, A. Lucchesini, a chyda nifer o gydweithwyr o'r Teatro Verdi. Ar ddechrau ei yrfa, bu i'w ddiddordeb mewn darnau byrfyfyr, jazz a chyfansoddi gael ei ysbrydoli gan ddosbarth meistr gyda'r chwaraewr soddgrwth jazz E. Reijseger.
Fel cerddor cerddorfa llawrydd, bu Matteo yn perfformio'n rhyngwladol yn Awstria, Corea, Oman, UDA, Tsieina, Ffrainc, yr Almaen a'r Emiradau Arabaidd Unedig. Mwynhaodd gydweithrediadau hirsefydlog gyda Cherddorfa Philharmonig La Scala, Cerddorfa Symffoni Genedlaethol Eidalaidd yr RAI a'r Filarmonica Toscanini.